Máy Rửa Xe Mini Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại, hãng máy rửa xe khác nhau. Bạn muốn mua một chiếc máy rửa xe về cho gia đình? Máy rửa xe mini chính là sự lựa chọn tốt nhất về sự tiện lợi, công dụng và giá thành. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn biết top những máy rửa xe mini loại nào tốt nhất hiện nay.

Nhưng trước tiên bạn cần phải hiểu rõ công dụng, tính năng của máy rửa xe mini trước khi lựa chọn mua nhé!

Máy rửa xe mini là gì?

Máy rửa xe mini là một loại máy rửa xe có công suất nhỏ hơn máy rửa xe thông thường. (1000W-2200W, áp lực nước 60-120bar). Dòng máy này rất phù hợp để sử dụng cho hộ gia đình. Do thiết kế nhỏ, gọn, an toàn, dễ di chuyển hơn so với máy rửa xe lớn ở xưởng. Vì thế những hoạt động vệ sinh nhà cửa, sân, rửa xe, tưới cây,… hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu khi bạn mua máy rửa xe mini này.

Máy rửa xe mini loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại máy rửa xe mini khác nhau. Nhưng không hẳn loại máy nào cũng tốt, an toàn và phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Vì thế, ruaxetudong.org sẽ giới thiệu cho bạn một vài máy rửa xe mini tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy rửa xe mini Bosch AQT 120

may-rua-xe-mini-bosch-aqt-120
Máy rửa xe mini Bosch AQT 120

Giá tham khảo: 2.500.000 – 2.600.000

Đây là một trong top những máy rửa xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

  • Máy rửa xe Bosch AQT 120 có công suất đến 1500W, ống dài 5m, thanh áp lực 120 bar. Giúp rửa xe một cách thuận lợi, loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, các vết bẩn sâu cũng dễ dàng được làm sạch.
  • Trọng lượng: 5kg. Bosch AQT 120 là một trong những máy rửa xe mini nhẹ nhất của dòng này. Giúp bạn có thể di chuyển máy một cách thuận tiện, dễ dàng, không tốn nhiều sức.
  • Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: rửa xe, vệ sinh nhà cửa, tưới cây, làm sạch sân, sàn,…
  • Đầy đủ phụ kiện, giúp vệ sinh một cách đơn giản, dễ dàng. Đầu phun chỉnh tia, đầu phun xoay, đầu phun xà phòng 450ml, dây áp lực 5m, đầu lọc nước, súng tiêu chuẩn Bosch, ống nối áp lực.
  • Tuy nhiên, máy rửa xe Bosch AQT 120 không có bánh xe để di chuyển, kéo máy, phải xách tay. Nhưng với ống dẫn dài 5m và trọng lượng tương đối nhẹ so với các máy khác. Bạn vẫn có thể di chuyển và sử dụng máy một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều sức cho việc di chuyển máy.

Nhìn chung, Bosch AQT 120 là một chiếc máy rửa xe mini khá ổn trong tầm giá, tiện dụng. Có thể dùng bất cứ khi nào tại gia đình mà không thua kém dịch vụ rửa xe ngoài tiệm.

Máy rửa xe gia đình V-Jet VJ120

may-rua-xe-mini-vjet-vj120
Máy rửa xe gia đình V-Jet VJ120

Giá tham khảo: 2.600.000 – 2.700.000

Cùng trong khoảng giá với Bosch AQT 120, V-Jet VJ120 cũng là chiếc máy rửa xe mini tốt so với Bosch.

  • Với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, có bánh xe chạy giúp bạn có thể kéo máy di chuyển dễ dàng.
  • Khả năng hút nước tự động từ bể, chậu nên rất thuận tiện cho việc lấy nước rửa
  • Công suất 1500W với thanh áp lực lên tới 135 bar, cùng dây cao áp 6m. Đầu súng cụm xoè tuỳ chỉnh giúp việc rửa xe, sân sàn, tưới cây vô cùng linh động và tiện lợi.
  • Vật liệu bền chắc, vỏ ngoài chống nước, chống va đập, ít gây ra hỏng hóc. Tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.
  • Các béc phun với các góc đầu phun khác nhau: 0°,25°, 45°. Đáp ứng mọi yêu cầu, nhanh chóng loại bỏ các vết ố bẩn từ mọi ngóc ngách.
  • Tương tự hư các máy rửa xe mini gia đình khác, máy rửa xe V-Jet VJ120 cũng sử dụng tốt trong việc vệ sinh xe, tường, nền nhà, tẩy rong rêu và gỉ sắt trên bề mặt kim loại.
  • Nhược điểm của dòng máy rửa xe V-Jet này là chúng khá nặng so với dòng máy rửa xe mini trên. Nhưng với bánh lăn thì việc di chuyển máy cũng không phải là quá khó khăn.

Máy rửa xe gia đình V-Jet VJ120 cũng là một dòng máy rửa xe mini khá tốt trong tầm giá. Tính ứng dụng cao trong gia đình, dễ sử dụng. Chiếc máy rửa xe này sẽ làm bạn hài lòng và không mất quá nhiều thời gian thay vì chờ rửa xe ngoài quán.

Máy rửa xe mini IPC PW-C04

may-rua-xe-mini-ipc-pw-c04
Máy rửa xe mini IPC PW-C04

Giá tham khảo: 2.100.000-2.200.000

Máy rửa xe IPC PW-C04 cũng là dòng máy rửa xe mini ổn với giá thành giá rẻ.

  • Với thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng 7kg, mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng và di chuyển máy.
  • Công suất làm việc 1400W, thanh áp lực 110bar nhưng vẫn đảm bảo khả năng phun rửa vệ sinh mạnh mẽ. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể nối dây thêm lên tới 20-30m, rất thuận tiện cho việc vệ sinh nhà cửa, tường sân ở những nơi xa nguồn nước.
  • Vật liệu bền, cao cấp, chống va đập, han gỉ giúp máy luôn hoạt động ổn định.
  • Tuy nhiên, sản phẩm này không có bánh lăn. Nhưng với thiết kế gọn nhẹ, tích hợp được dây nối nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải xách máy đi lại nhiều.

Nếu gia đình bạn thường xuyên vệ sinh nhà cửa, sân tường, xe cộ, máy rửa xe mini IPC PW-C04 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Bởi giá thành hợp lí và tính ứng dụng cao.

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa xe mini:

  • Đảm bảo rằng nguồn cấp nước luôn có nước, tránh tình trạng hết nước dẫn làm cháy hỏng máy.
  • Nguồn cấp nước nên là nước sạch, không cặn
  • Tránh để máy rửa xe hoạt động quá lâu, dẫn đến việc làm nóng máy, khiến máy nhanh hỏng
  • Thường xuyên kiểm tra máy, thay dầu cho máy để máy hạt động được lâu dài và bền vững.
  • Hạn chế dẫm vào dây của máy trong quá trình sử dụng để đảm bảo nguồn phun luôn ổn định.
  • Trong trường hợp thấy máy rửa xe bị rung mạnh, có mùi khét, tiếng kêu lạ hoặc không vào nước cần tắt máy ngay. Sau đó mang máy đến trung tâm bảo dưỡng gần nhất hoặc địa chỉ bán để được tư vấn sửa chữa và sử dụng lại.

Trên đây mình đã giới thiệu cho bạn tham khảo những máy rửa xe mini loại nào tốt. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một chiếc máy bơm rửa xe gia đình hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *