Dating là gì? [Mách bạn] Các ứng dụng hẹn hò thoát ế thành công

Dating là gì? Các ứng dụng hẹn hò giúp bạn thoát thế thành công,…là một trong những từ khóa có lượt tìm kiếm khá nhiều trên Google. Để hiểu rõ hơn, quý bạn đọc hãy theo dõi các thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của ruaxetudong.org.

Dating là gì trong tiếng Việt?

Dating là một động từ trong tiếng Anh khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là hẹn hò. Nói một cách đơn giản, dating là việc thể hiện tình cảm của bạn dành cho người khác giới và ngược lại. Khi hai người có tình cảm với nhau sẽ thể hiện thông qua hành động như nhắn tin, gọi điện, đi ăn,…Dù là hẹn hò công khai hay bí mật thì cả hai chỉ cần yêu nhau, thể hiện tình cảm bằng hành động thì được gọi là dating.

dating-la-gi
Dating có nghĩa trong tiếng Việt là hẹn hò

Làm sao để có một buổi dating (hẹn hò) thành công?

Nếu bạn sắp có buổi hẹn hò lần đầu tiên chắc chắn sẽ những căng thẳng nhất định. Vậy nên, hãy nắm chắc những quy tắc này để có một buổi dating (hẹn hò) thành công.

Chọn đúng chỗ hẹn

Địa điểm hẹn hò mà bạn lựa chọn sẽ quyết định đến “màu sắc” của cả buổi hẹn. Nếu như bạn không biết rõ đối phương của bạn thích làm gì thì hãy lựa chọn một nơi trung lập để không gây áp lực cho cả 2 bên, tập trung vào việc tìm hiểu và xem hai người hợp nhau đến mức nào.

Ghi nhớ thông tin về đối phương

Tìm hiểu và ghi nhớ thông tin về đối phương là điều bạn cần làm trong buổi hẹn hò dating đầu tiên. Sẽ thật đáng sợ nếu như bạn gọi không đúng tên của người ấy và người ấy sẽ nghĩ rằng bạn không muốn hẹn hò với bạn. Khi biết được thông tin của đối phương cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn. Hãy bắt đầu với một nụ cười lịch sự, một cái gật đầu nhẹ nhàng và lời chào có tên của người ấy.

Ghi nhớ các thông tin của đối phương
Ghi nhớ các thông tin của đối phương

Không nên nói về những chủ đề không vui

Trong buổi hẹn hò đầu tiên bạn không nên nhắc tới các chủ đề không vui như là nói xấu người yêu cũ hay câu chuyện không thuận lợi trong công việc. Những câu chuyện này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của 2 người và khiến cho buổi hẹn hò dating đi vào ngõ cụt.

Nếu lỡ tâm trạng của bạn không tốt thì hãy hít thở thật sâu, nghĩ về những chuyện vui vẻ để bạn thấy thích thú hơn trong buổi hẹn hò. Ngay cả khi mọi chuyện khá tồi tệ thì bạn cứ hãy nói chuyện lạc quan giúp đối phương có ấn tượng về bạn tốt hơn.

Trò chuyện thỏa mái, không nên quá căng thẳng

Có không ít người căng thẳng và đánh mất đi sự tự tin trong các buổi hẹn hò. Điều này sẽ khiến cho cuộc hẹn hò (dating) căng thẳng, không tự nhiên và thỏa mái. Bạn không nên hỏi đối phương như “trước đây anh/em đã từng kết hôn chưa?”. Câu hỏi này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy đang bị săm soi, đối phương sẽ thấy khó chịu và có ấn tượng không tốt về bạn.

Nên hỏi những câu gợi mở cho buổi hẹn hò như “anh/em có thích ăn hải sản không”, “em/anh thích xem phim gì”,…Những chủ đề này sẽ giúp hai bạn thỏa mái và dễ dàng chia sẻ với nhau hơn.

kinh-nghiem-cho-buoi-hen-ho
Trò chuyện thỏa mái

Rút kinh nghiệm từ những hẹn hò lần trước

Nếu như trước đây bạn đã từng trải nghiệm nhiều lần hẹn hò mà không mấy tốt đẹp thì đừng quan tâm tới nó mà hãy tập trung vào những bài học bạn rút ra để có buổi dating thú vị. Đồng thời, hãy cứ thỏa mái và bắt đầu từ những câu chuyện đơn giản khi nói về bản thân của bạn và đối phương.

5 Ứng dụng hẹn hò giúp dân FA thoát kế

Có rất nhiều ứng dụng hẹn hò cho các cặp đôi, trong đó được sử dụng nhiều nhất đó là:

Ứng dụng Tinder

Tinder là ứng dụng hẹn hò được nhiều người yêu thích sử dụng. Ứng dụng có tone màu hồng lãng mạn, giao diện dễ sử dụng, tự động đưa ra các gợi ý giúp bạn tìm được “nửa kia” tương đồng. Các thông tin trên Tinder được hiển thị một cách đầy đủ bao gồm ảnh đại diện, độ tuổi, sở thích,…Nếu bạn thấy thích thì chỉ cần chạm nhẹ là bắt đầu trò chuyện. Ứng dụng Tinder có trên 2 kho ứng dụng App Store và Google Play.

Ứng dụng Tinder có giao diện đẹp mắt
Ứng dụng Tinder có giao diện đẹp mắt

Ứng dụng Limatch

Với ứng dụng Limatch bạn có thể thỏa mái nói chuyện mà không lo bị lộ thông tin cá nhân. Ứng dụng Limatch cho phép 2 người trò chuyện, ghép đôi nhanh trong 180 phút trước khi cả hai người thấy hợp và tiếp tục nói chuyện. Tính năng này rất thú vị, có khả năng sàng lọc cao. Bên cạnh việc nhắn tin thì bạn có thể gọi video, gọi thoại để tăng thêm sự gắn kết.

Ứng dụng Limatch rất dễ sử dụng
Ứng dụng Limatch rất dễ sử dụng

Facebook Dating

Đây không phải là một ứng dụng mà là tính năng của Facebook. Nếu muốn sử dụng facebook dating thì bạn cần phải tạo một hồ sơ cá nhân, trong đó phải có sở thích của bản thân. Yếu tố này sẽ được công khai để bạn dễ dàng tìm kiếm, ghép đôi với người có điểm tương đồng. Khi tìm được đối phương ưng ý thì hai bạn sẽ nói chuyện trong một không gian riêng, không phải qua Messenger.

Dating - Tính năng hẹn hò trên facebook
Dating – Tính năng hẹn hò trên facebook

Ứng dụng Badoo

Badoo là một ứng dụng tìm người yêu được nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn, có hơn 345 triệu người dùng tính đến thời điểm hiện tại. Ứng dụng Badoo cho phép người dùng tìm thấy bạn bè ở 190 quốc gia với 47 ngôn ngữ. Khi sử dụng Badoo ngoài kết giao, tìm kiếm nửa kia thì bạn còn giúp bạn tăng thêm vốn từ ngoại ngữ.

Ứng dụng Badoo
Ứng dụng Badoo

Ứng dụng OkCupid

Sử dụng ứng dụng OkCupid sẽ giúp bạn tìm kiếm được nửa kia nhanh chóng. Khi đăng ký hồ sơ trên app hẹn hò của OkCupid bạn sẽ được hỏi một số thông tin như giới tính, nơi ở, ngày tháng năm sinh,…Các thông tin này sẽ được tùy chỉnh sau khi bạn hoàn tất việc đăng ký.

Ứng dụng OkCupid
Ứng dụng OkCupid

Ứng dụng OkCupid cho phép bạn đăng tối đa 6 bức ảnh và một đoạn video giới thiệu về bản thân. Để bạn tìm được người ghép đôi phù hợp thì phải trả lời 15 câu hỏi khác nhau. Qua câu trả lời, app OkCupid sẽ giúp bạn kết nối với người phù hợp nhất.

Với các thông tin có trong bài viết “Dating là gì? Các ứng dụng hẹn hò giúp bạn thoát ế thành công” hy vọng sẽ giúp ích với bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, quý bạn đọc hãy comment phía dưới, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *