TOP 5 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay 2022

Máy lọc không khí là thiết bị hữu ích, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng máy khác nhau khiến người dùng gặp khó khăn khi chọn mua. Vậy, máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay? nên mua máy lọc không khí loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của ruaxetudong.org!

Máy lọc không khí là gì? Kinh nghiệm mua máy lọc không khí

Máy lọc không khí là thiết bị không thể thiếu hiện nay
Máy lọc không khí là thiết bị không thể thiếu hiện nay

Máy lọc không khí còn có tên gọi khác là máy lọc khí, máy làm sạch không khí,…Đây là thiết bị chuyên dụng có chức năng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi và các tác nhân gây hại có trong không khí bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Hiệu quả làm việc của máy lọc khí khử khuẩn lên đến 99.9% nên được giới chuyên gia khuyên dùng lựa chọn. Ngoài tính năng lọc sạch bụi bẩn, khử khuẩn một số model máy lọc không khí cao cấp còn có thêm tính năng bù ẩm, hong khô quần áo.

Để sở hữu cho mình thiết bị máy lọc không khí giá rẻ tốt nhất thì bạn đừng bỏ qua 5 kinh nghiệm chọn mua dưới đây:

  • Chỉ mua ở các đơn vị cung cấp uy tín, có thông tin địa chỉ rõ ràng
  • Lựa chọn các loại máy lọc không khí tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sharp, Xiaomi, Samsung,..
  • Mua máy lọc không khí tốt giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí.
  • Nên đến trực tiếp đơn vị cung cấp để kiểm tra, tư vấn; không nên mua online qua các trang thương mại điện tử dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng
  • Chú ý đến chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

TOP 5 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay 2022

Nếu như bạn vẫn còn phân vân và không biết nên mua máy lọc không khí nào? mua máy lọc không khí loại nào tốt? máy lọc không khí nên mua loại nào? máy lọc không khí hãng nào tốt?,…thì đừng bỏ lỡ 5 gợi ý dưới đây của ruaxetudong.org chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình máy lọc không khí khử mùi tốt nhất.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B (40m²)

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B (40m²)
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B (40m²)

Model FP-GM50E-B là dòng máy lọc không khí bắt muỗi bán chạy nhất đến từ thương hiệu Sharp đình đám. Thiết bị có thiết kế khác biệt hoàn toàn với các model khác trên thị trường, kiểu dáng uốn cong, màu đen chủ đạo nên vô cùng nổi bật, sang trọng. 

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B có khả năng bắt muỗi hiệu quả, không sử dụng hóa chất độc hại, sử dụng đèn UV. Cùng với đó là công nghệ Plasmacluster ion độc quyền, chế độ Haze giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, khử mùi.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H

Là một trong những dòng máy lọc không khí tốt nhất hiện nay nên được giới chuyên gia khuyên dùng lựa chọn. Công suất làm việc cao lên đến 260m3/giờ, sở hữu quạt đôi có bốn hệ thống lưu thông gió, làm tăng hiệu quả làm sạch và lưu thông khí đến mọi vị trí trong nhà. Hơn nữa, máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H còn có hệ thống màng lọc 3 lớp giúp khử mùi thức ăn, thuốc lá; nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng.

Máy làm sạch không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H hút không khí 3 chiều 360 độ, thổi luồng không khí lên phía trên giúp không khí sạch được tỏa khắp phòng nhanh chóng. Thiết bị có 4 chế độ làm việc, điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Tác hại của máy lọc không khí: 6 sai lầm thường mắc khi sử dụng

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

Với mức giá rẻ, máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA cũng là gợi ý chọn mua mà bạn không nên bỏ qua. Khi được hỏi máy lọc không khí của hãng nào tốt nhất thì có không ít khách hàng lựa chọn model này. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, cấu thành từ linh kiện tốt nên có độ bền cao.

Máy lọc không khí F-P15EHA sử dụng công nghệ Nanoe™ giúp khử mùi, khử khuẩn hiệu quả. Luồng không khí luôn chuyển liên tục làm tăng khả năng loại bỏ bụi bẩn và các chất ô nhiễm tốt hơn. Thiết bị là sự chọn lựa phù hợp cho những căn phòng có diện tích 13m2.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Trong nhiều bài viết về top 10 máy lọc không khí nào tốt nhất thì model máy lọc khí  Daikin MC70MVM6 luôn dẫn đầu danh sách. Ưu điểm nổi bật của thiết bị đó chính là được trang bị công nghệ tạo dòng xoáy Streamer, phát ra dòng Plasma với electron tốc độ cao hình thành nên quá trình phân hủy nấm mốc, các chất gây dị ứng trong không khí. Thiết bị có phin lọc 6 lớp giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy và loại bỏ các chất gây hại hiệu quả.

Máy lọc không khí Kumisai KMS-D50

Máy lọc không khí Kumisai KMS-D50
Máy lọc không khí Kumisai KMS-D50

Kumisai là thương hiệu mới nhưng nhanh chóng khẳng định vị trí với những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này là máy lọc không khí Kumisai KMS – D50. 

Thiết bị được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc thô, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính giúp lọc sạch không khí, mùi thuốc lá, mùi đồ ăn,..Thiết kế đẹp mắt, màn hình hiển thị thông minh, có đèn hiển thị chất lượng không khí trong phòng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ làm việc phù hợp.

Với 5 gợi ý trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được model máy lọc không khí phù hợp. Hiện các model máy lọc không khí giá rẻ đến từ thương hiệu Kumisai, Panasonic, Sharp,…đều có sẵn tại Điện máy Đặng Gia với cam kết chính hãng, bảo hành dài lâu. Liên hệ tới hotline 0977658099 để được báo giá và hướng dẫn quy trình đặt mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *