Top 3 máy phát điện chạy dầu giá rẻ #nhất thị trường

Với hiệu quả làm việc cao, sự ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, máy phát điện chạy dầu được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi vậy, các thương hiệu sản xuất không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới khiến người dùng gặp khó khăn khi chọn mua. Vậy nên, ruaxetudong.org sẽ gợi ý cho bạn top 3 model “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Tìm hiểu chi tiết về máy phát điện chạy dầu

Máy phát điện chạy dầu là gì?

Máy phát điện chạy dầu là loại máy có động cơ chính sử dụng động cơ đốt trong ICE, sử dụng nhiên liệu dầu để hoạt động. Trong đó dầu diesel được ưa chuộng và phổ biến hơn cả nên loại máy này còn được biết với tên gọi là máy phát điện diesel.

Máy phát điện chạy dầu là gì?

Khác với máy phát điện chạy xăng, máy phát điện diesel không có bugi và bộ chế hòa khí. Thay vào đó là nhiên liệu phun trực tiếp vào buồng đốt, hòa trộn với không khí được nén ở áp suất và nhiệt độ cao tự bốc cháy. Hỗn hợp cháy giãn nở sinh công cho động cơ. Máy phát điện sử dụng dầu diesel thường được sử dụng trong các xí nghiệp, doanh nghiệp lớn.

Đặc điểm nổi bật của máy phát điện diesel

  • Về ưu điểm:
  • Máy phát điện chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu gấp 1,5 lần so với máy phát điện chạy xăng.
  • Giá dầu diesel rẻ, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Ở nhiệt độ thường, dầu diesel không bốc cháy nên khi sử dụng sẽ an toàn hơn.
  • Ít gặp sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng vì không có các bộ phận như bugi, bình xăng con.
  • Hiệu suất cao hơn nên khả năng chịu tải của máy phát điện chạy dầu sẽ tốt hơn so với xăng.
  • Động cơ diesel mạnh mẽ, tuổi thọ dài lâu.
  • Nhược điểm:
  • Máy phát điện chạy dầu có kích thước và trọng lượng lớn nên khá cồng kềnh. Tuy nhiên một số máy đã được lắp bánh xe phía dưới thân phun nên việc di chuyển cũng trở nên nhanh chóng hơn.
  • Mức chi phí đầu tư khá lớn do việc chế tạo động cơ diesel đắt hơn.
  • Việc sửa chữa, bảo dưỡng máy phát điện dầu đòi hỏi thợ sửa chữa phải có trình độ chuyên môn cao.
  • Tiếng ồn khá lớn đặc biệt là các dòng máy cũ.

Máy phát điện là gì? Có nên sử dụng máy phát điện giá rẻ

Top 3 máy phát điện chạy dầu giá rẻ #nhất thị trường

Dưới đây là 3 gợi ý mà bạn có thể lựa chọn khi tìm mua máy phát điện chạy dầu giá rẻ, đó là:

Máy phát điện chạy dầu 3kW Honda 3800ET

Đây là model bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế hiện đại, mức giá hợp lý. Máy phát điện chạy dầu 3kW Honda 3800ET có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bánh xe đa hướng nên việc di chuyển trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điểm khác biệt của model này đó chính là được trang bị công nghệ chống ồn nên không ảnh hưởng tới mọi người khi sử dụng.

Máy phát điện chạy dầu Honda 3800ET

Máy phát điện chạy dầu Honda 3800ET còn có cơ chế đề nổ, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá hợp lý, chỉ 14.5 triệu đồng

Máy phát điện chạy dầu Yanmar 6800

Máy phát điện chạy dầu Yanmar 6800 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường những sản phẩm đã nằm trong top các model bán chạy nhất 2021. Công suất làm việc liên tục 5kW, công suất cực đại 5.5kW đáp ứng được nhu cầu thắp sáng, chảy tủ lạnh, điều hòa và các thiết bị điện khác trong gia đình.

Máy phát điện diesel Yanmar 6800

Máy phát điện diesel Yanmar 6800 được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự bền bỉ trong quá trình vận hành. Hiện, sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 21 triệu đồng.

Cấu tạo và nguyên lý của máy phát điện xoay chiều 3 pha

Máy phát điện chạy dầu diesel KAMA 6500TN

Một gợi ý khác mà bạn nên chọn mua đó là máy phát điện chạy dầu KAMA 6500TN. Điểm nổi bật của model này đó chính là thiết kế gọn gàng, vững chắc, bánh xe di chuyển đa hướng,….Dù là sản phẩm “made in China” nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả làm việc do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

máy phát điện chạy dầu KAMA 6500TN

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy phát điện chạy dầu 5kW giá rẻ thì KAMA 6500TN chính là sự lựa chọn tốt nhất. Giá bán của sản phẩm trên thị trường hiện nay là 18.2 triệu đồng.

Với các thông tin trên đây về máy phát điện chạy dầu, hy vọng sẽ giúp ích bạn. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà quý khách hàng đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về nhiều model máy phát điện khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0977 658 099 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *