Ekokemika – Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Chất Lượng Số 1 Hiện Nay

Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika là sản phẩm nước rửa xe rất được tin dùng tại Việt Nam bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có nguồn gốc từ Italy, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng của Châu Âu. Thử nghiệm trên da người cho thấy sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không làm khô, ăn mòn da tay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về nước rửa xe Ekokemika – giải pháp cho công nghệ rửa xe không chạm

Sự ra đời của nước rửa xe không chạm là bước đệm quan trọng, đánh dấu sự phát triển trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng ô tô, xe máy. Với công nghệ hiện đại này, người dùng chỉ cần xịt trực tiếp dung dịch lên xe, không cần cọ rửa mà xe vẫn được làm sạch hiệu quả.

Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika là sản phẩm được tin dùng bậc nhất hiện nay. Các sản phẩm của Ekokemika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín Italy với công thức riêng, nguyên liệu độc quyền từ nhà sản xuất Châu Âu. Nên có khả năng làm sạch cao, thích nghi với điều kiện sử dụng của nhiều khu vực.

Bên cạnh đó, Ekokemika đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về chất lượng, an toàn với môi trường. Không gây hư hại đến bề mặt thiết bị làm sạch và an toàn với sức khỏe con người.

dung-dich-nuoc-rua-xe-khong-cham-ekokemika
Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika

Hiện nay, Ekokemika đã có mặt trên nhiều thị trường khác nhau như Đức, Pháp, Hà Lan, Anh, Việt Nam,… Tại nước ta, Ekokemika đang là một thương hiệu nổi tiếng, được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ưu điểm của dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika

Dung dịch rửa xe Ekokemika sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại nước rửa xe thông thường khác như:

  • Hiệu quả làm sạch cao, lên đến 95%. Có khả năng làm sạch tất cả mọi ngóc ngách của xe, ngay cả những vị trí khó vệ sinh như gầm xe, lốc máy, khoang máy,…
  • Tiết kiệm nhân công rửa xe.
  • Tiết kiệm thời gian rửa xe do giảm bớt quy trình rửa. Hơn nữa, có thể xếp dồn nhiều xe rửa cùng lúc, giúp tăng hiệu quả làm việc.
  • Tiết kiệm chi phí điện, nước.
  • Dung dịch có tính kiềm nhẹ, bảo vệ lớp sơn xe và không gây hại cho da tay.
  • Hạn chế trầy xước xe,…

Các loại nước rửa xe Ekokemika

Hiện nay, trên thị trường, Ekokemika cho ra đời rất nhiều loại dung dịch rửa xe không chạm với chức năng, tỷ lệ pha loãng và giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, túi tiền mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

Nước rửa xe không chạm Bio 35

Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika Bio 35 được đánh giá có độ an toàn cao đối với bề mặt sơn và sức khỏe người dùng. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng tẩy sạch các vết dầu, mỡ bám lâu ngày trên xe một cách nhanh chóng, hiệu quả. Vì vậy, dung dịch còn được sử dụng để vệ sinh khoang máy rất tiện dụng và hiệu quả.

dung-dich-rua-xe-bio-35
Dung dịch rửa xe không chạm Bio 35

Tỷ lệ pha loãng

Rửa khoang động cơ:

  • Pha dung dịch với nước theo tỉ lệ 1:5 hoặc 1:10 tùy thuộc vào độ bám dính của vết bẩn.
  • Xịt dung dịch lên khi động cơ còn ấm, đợi từ 1 – 2 phút thì dùng bàn chải chuyên dụng để làm sạch những vết bẩn rồi rửa lại bằng nước sạch.

Rửa thân xe:

  • Dùng bình phun bọt tuyết: Pha 800ml dung dịch với 70 lít nước.
  • Dùng súng phun tạo bọt: Pha từ 110ml – 130ml với 1 lít nước.
  • Dùng bình xịt: Pha theo tỷ lệ từ 1,1 – 1,3% với nước.

Nước rửa xe không chạm Bio 25

Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika Bio 25 có hiệu quả làm sạch vượt trội. Dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn như bùn đất, dầu mỡ,… bám lâu ngày trên xe và tạo độ bóng cho xe sau khi rửa. Sản phẩm có khả năng tạo nhiều bọt, mùi thơm tự nhiên, an toàn dành cho xe và người dùng.

nuoc-rua-xe-khong-cham-bio-25
Nước rửa xe không chạm Bio 25

Tỷ lệ pha loãng:

  • Khi sử dụng bình phun bọt tuyết: Pha 1100ml – 1300ml dung dịch với 70 lít nước.
  • Khi sử dụng súng tạo bọt tuyết: Pha từ 150ml – 170ml dung dịch với 1 lít nước.
  • Khi sử dụng bình xịt: Pha với tỉ lệ từ 1,5% – 1,7% với nước.

Dung dịch rửa xe không chạm Bio 20

Nước rửa xe Ekokemika Bio 20 có hiệu quả làm sạch tuyệt vời nhất trong các dòng sản phẩm của Ekokemika. Sản phẩm có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu trên xe. Kể cả những vết bẩn bám lâu ngày trên xe chở hàng nặng đều được tẩy sạch nhanh chóng. Bên cạnh đó, Bio 20 còn có khả năng tạo bọt tốt. Mùi hương tự nhiên, dễ chịu và an toàn tuyệt đối đối với lớp sơn xe.

Tỷ lệ pha loãng:

  • Khi sử dụng bình phun bọt tuyết: Pha 1400ml – 1500ml với 70 lít nước.
  • Khi dùng súng phun tạo bọt: Pha từ 170ml – 200ml với 1 lít nước.
  • Khi dùng bình xịt: Pha theo tỷ lệ từ 1,7% – 2% với nước.
ekokemika-bio-20
Nước rửa xe không chạm Bio 20

Dung dịch rửa xe không chạm Bio 30

Nước rửa xe không chạm Bio 30 dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và mang lại vẻ ngoài sáng bóng cho xe như vừa được wax. Dung dịch này có mùi thơm dễ chịu, an toàn trên các vật liệu như nhựa, thủy tinh, cao su, sơn,…

Tỷ lệ pha loãng dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika Bio 30:

  • Khi dùng bình phun bọt tuyết: Pha từ 900ml – 1000ml dung dịch với 70 lít nước sạch
  • Khi dùng súng tạo bọt: Pha từ 130ml – 150ml với 1 lít nước
  • Khi dùng bình xịt cầm tay: Pha theo tỷ lệ từ 1,3% – 1,5% với nước
ekokemika-bio-30
Nước rửa xe không chạm Bio 30

Ngoài 4 dòng dung dịch rửa xe trên, người dùng có thể tham khảo thêm một số dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika khác như: Bio 40, Bio 45, Ekokemika T-rex 80,…

Giá dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika

Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà nước rửa xe Ekokemika có mức giá khác nhau. Dao động từ 85.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ lít. So với nhiều thương hiệu nước rửa xe khác, Ekokemika là thương hiệu có mức giá phù hợp trên thị trường.

Địa điểm mua dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika chính hãng

Điện máy Đặng Gia được biết đến là nhà cung cấp thiết bị rửa xe và hóa chất nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới như Ekokemika, Sonax,…Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng có nhu cầu mua dung dịch rửa xe Ekokemika có thể liên hệ đến chúng tôi theo số hotline 0977 658 099 để được tư vấn miễn phí.

Trên đây là các thông tin về dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *