Đánh Giá Máy Rửa Xe Panasonic Có Nên Mua Hay Không? Review

Bên cạnh các dòng sản phẩm máy rửa xe nổi tiếng như: Palada, Bosch, Karcher… thì các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic vẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Vậy máy rửa xe Panasonic có tốt không, có nên đầu từ không? Tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có lời giải đáp cho thắc mắc trên nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Panasonic

Chắc chắn cái tên Panasonic không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Có mặt trên thị trường từ rất lâu tuy nhiên không phải ai cũng biết được lịch sử hình thành cũng như tiến trình phát triển của thương hiệu này.

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế của công ty Panasonic Corporation – công ty điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Panasonic Corporation  được thành lập từ năm 1918 với tên gọi khác là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd. Vào năm 2008, công ty đã đổi tên thành Panasonic Corporation.

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Panasonic đã trải qua rất nhiều khó khăn. Song với phương châm phát triển của mình thì tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có vị trí vững chắc trên thị trường toàn cầu. Với nhiều dòng sản phẩm như máy giặt, tivi, tủ lạnh …. và trong đó có thiết bị máy rửa xe.

may-rua-xe-panasonic
Thiết bị rửa xe Panasonic

Có nên mua máy bơm rửa xe Panasonic không?

Chắc chắn khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào thì người dùng luôn băn khoăn không biết sản phẩm đó có tốt không? Có nên đầu từ không? Và máy xịt rửa xe Panasonic cũng vậy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy có tốt không thì hãy cùng chúng tôi phân tích kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé:

Thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ

Các dòng máy rửa xe Panasonic đều được thiết kế khá nhỏ gọn. Nên người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt. Được trang bị công suất lớn lên đến 3000W cho khả năng phun mạnh mẽ. Giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô… Bởi vậy người dùng có lựa chọn những sản phẩm có công suất hợp lý để đáp ứng các nhu cầu sử dụng.

Đa chức năng, không kén chọn bề mặt xịt rửa

Không chỉ được sử dụng để xịt rửa ô tô, xe máy mà các model bơm rửa xe Panasonic còn được sử dụng để thực hiện nhiều công việc khác như tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm cho vật nuôi, tẩy rửa rong rêu lâu năm bám trên bờ tường, … Tuy nhiên, có 1 lưu ý là khi sử dụng người dùng cần điều chỉnh áp lực lức phù hợp với từng công việc khác nhau.

Các tính năng thông minh khác

Máy rửa xe Panasonic còn được tính hợp thêm nhiều tính năng khác như:

  • Tự mồi: tính năng để thiết bị có thể tự hút nước về từ nguồn nước mà không cần phải tiến hành mồi nước.
  • Khởi động và dừng bơm tự động khi bóp cò. Để giảm mức tiêu thụ điện và tiết kiệm nước tối đa, tránh lãng phí thì các model này còn được trang bị thêm tính năng tự khởi động và ngừng vận hành khi người dùng thực hiện bóp – nhả cò súng phun nước. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá thành phải chăng

Các dòng sản phẩm của Panasonic hiện này có giá thành tương đối rẻ. Khoảng dưới 3 triệu đồng. Đây là mức rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

Với những ưu điểm các bạn có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm máy rửa xe mini Panasonic có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu dùng của hộ gia đình với hiệu năng vượt trội nên rất đáng để đầu tư.

Một số model máy bơm rửa xe Panasonic tiêu biểu

Máy bơm rửa xe Panasonic P1

model-panasonic-p1
Panasonic P1

Máy xịt rửa Panasonic P1 sẽ là model tiêu biểu nói đến thiết bị bơm rửa xe của Panasonic. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức. Với công suất lên đến 2500W, áp lực mạnh giúp dễ dàng làm sạch các vết bẩn khó trôi một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy còn có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, linh hoạt, có tay cầm chắc chắn. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đế các vị trí làm việc mong muốn.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 2500W
  • Lưu lượng nước: ~ 8 lít/ phút , 480 lít / h
  • Phụ kiện bao gồm : Dây áp lực phun dài 8m, súng phun máy rửa xe , bình chứa xà phòng, dây hút nước đầu vào 2m, đầu lọc
  • Động cơ: motor từ
  • Trọng lượng máy : 8kg

Máy rửa xe Panasonic P9 3000w

model-panasonic-p9
Panasonic P9

Cũng là một model có công suất lớn của Panasonic, P9 3000W cũng đang thu hút được sự quan tâm của nhiều gia đình và các cơ sở rửa xe hộ gia đình.

Ưu điểm:

  • Công suất máy là 3000W – đây là mức công suất khá lớn. Giúp máy chạy khoẻ, đánh bay bất cứ một vết bẩn cứng đầu nào. Từ đó đáp ứng tốt được nhu cầu làm sạch của bạn.
  • Đầu súng có thế điều chỉnh để phù hợp với từng công việc.
  • Dây phun áp lực có chiều dài lên đến 8m. Người dùng có thể di chuyển xa gần thoải mái trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 3000W
  • Lưu lượng: 10 lít/ phút
  • Phụ kiện bao gồm: dây áp lực phun dài 8m, súng phun máy rửa xe, bình chứa xà phòng, dây hút nước đầu vào 2m, đầu lọc, cút nối nhanh
  • Động cơ: motor từ
  • Trọng lượng máy: 9kg

Xem thêm:

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu hơn về dòng máy rửa xe Panasonic; cũng như sẽ giúp sẽ lựa chọn được một máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán hàng kém chất lượng, do vậy để không mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhé thì người dùng nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *