Tổng Hợp Top 5 Máy Rửa Xe Mini Giá Rẻ, Chất Lượng, Bán Chạy 2020

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm máy rửa xe mini giá rẻ để phục vụ các các nhu cầu trong gia đình. Vậy các sản phẩm này có những tiện ích gì và nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa xe mini là gì?

Máy rửa xe mini là dòng sản phẩm bơm rửa xe có công suất không quá lớn từ 1000W đến 2200W, áp lực đạt từ 60-120bar. Các sản phẩm này thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn để có thể được di chuyển đến bất kỳ nơi nào một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, việc sử dụng và cất giữ khá đơn giản. Bạn có thể để ở kho hoặc cất gọn trong cốp ô tô.

Sở hữu những thiết bị bơm rửa xe gia đình bạn có thể tự chăm sóc chiếc xe của mình. Vừa giúp tiết kiệm chi phí và thời gian rửa xe. Bên cạnh đó đây còn hỗ trợ rất tốt cho việc vệ sinh nhà cửa như: loại bỏ bụi bám trên xe ô tô, xe máy hoặc phù hợp xịt rửa sân nhà, vệ sinh đồ đặc, tắm cho thú cưng…

Ưu điểm của máy xịt rửa xe giá rẻ

Các sản phẩm máy rửa xe mini đem lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng khi có nhu cầu làm sạch xe hoặc đồ đặc ngay tại nhà. Ngoài ra, các sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Giá thành rẻ, dao động trung bình từ 1-3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với tài chính của các hộ gia đình Việt.
  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những gia đình có không gian chật hẹp. Không chỉ vậy, kích thước nhỏ gọn còn giúp cho quá trình di chuyển và cất giữ thiết bị trở nên dễ dàng hơn.
  • Mặc dù là dòng sản phẩm mini nhưng các sản phẩm này vẫn được trang bị áp lực xịt nước rửa mạnh có thể lên đến 120bar. Giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu không thua gì các thiết bị rửa xe chuyên nghiệp ở tiệm.
  • Một số dòng sản phẩm còn được hãng sản xuất trang bị tính năng tiết kiệm điện – nước. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng.
  • Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều được chế tạo từ nguồn nguyên vật liệu cao cấp vừa giúp bảo vệ – tăng tuổi thọ cho sản phẩm vừa đảm bảo độ an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Các ứng dụng của máy rửa xe mini gia đình giá rẻ

ung-dung-may-rua-xe-mini-gia-re
Ứng dụng máy rửa xe mini gia đình giá rẻ

Hiện nay, các thiết bị phun xịt rửa xe mini giá rẻ đang được ứng dụng cho rất nhiều công việc trong gia đình như:

Rửa xe ô tô, xe máy

Vệ sinh xe hơi, xe máy là mục đích chính của dòng thiết bị này. Với áp lực phun mạnh mẽ của vòi máy xịt rửa giúp đánh bay các vết bẩn. Thậm chí là các vết bẩn cứng đầu bám ở các vị trí khó vệ sinh như: bánh xe, gầm xe… cũng sẽ phải “ chào thua”. Nhờ vậy mà công việc vệ sinh ô tô, xe máy của bạn trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng và bớt vất vả hơn so với cách lau chùi thủ công truyền thống.

Xịt rửa máy lạnh, điều hòa trong gia đình

Nếu trước đây để vệ sinh điều hòa thì người dùng sẽ phải gọi thợ sửa chữa đến để thực hiện với khoản chi phí là từ 100–300/lần thì với sản phẩm máy bơm rửa xe mini giá rẻ người dùng có thể tự thực hiện công việc này.

Với kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, dễ di chuyển của máy rửa xe mini sẽ giúp vệ sinh điều hòa nhanh chóng mà không làm hỏng các chi tiết, linh kiện bên trong máy lạnh.

Một số ứng dụng khác

Bên cạnh 2 ứng dụng trên thì máy rửa xe mini giá rẻ còn được sử dụng cho nhiều công việc khác nhau trong gia đình như: vệ sinh sân vườn, tẩy rửa vết bẩn trong chuồng trại. Thay vì sử dụng chổi tre hay bàn chải để kỳ cọ thủ công thì các model máy sẽ nhanh chóng đánh bật các vết bùn bẩn trong chốc lát, trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho nhà bạn.

Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh áp lực của dòng nước để thực hiện tắm cho vật nuôi hoặc tưới cây… đều rất hiệu quả.

Top 5 máy rửa xe mini gia đình giá rẻ, chất lượng mà người dùng không nên bỏ qua

Hiện nay trên thị trường đang rất đa dạng các model sản phẩm được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau với nhiều mức công suất và áp lực làm việc. Chính điều này đã khiến cho không ít khách hàng gặp phải các vấn đề trong quá trình chọn lựa một sản phẩm phẩm ưng ý.

Dưới đây là top 5 dòng máy phun rửa xe mini gia đình giá rẻ nhất, ~1 triệu đồng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo:

Model máy Công suất
(W)
Motor Áp lực làm việc
(bar)
Lưu lượng nước
(l/min)
Khả năng tự hút nước Trong lượng
(kg)
Kích thước
(cm)
V-Jet VJ120 1500 cảm ứng từ 135 6 10,5 35x35x66
Honda HD 101A 2000 cảm ứng từ 200 6.5 10
Oshima OS 80B 1300 cảm ứng từ 80 7 có  11 40x27x30
Kachi MK71 1700 cảm ứng từ 80 6.5 10
Kumisai KMS 1600 1600 cảm ứng từ 110 6.5

Máy rửa xe mini gia đình giá rẻ V-Jet VJ120

VJET-VJ120-gia-re

V-Jet VJ 120 có thiết kế hiện đại, cấu tạo đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Cùng với đó, sản phẩm này còn trang bị đầy đủ mọi tính năng như công suất 1500W, áp lực làm việc 90 bar, áp lực tối đa 135 bar vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả xịt rửa xe tối ưu.

Đặc biệt, máy bơm rửa xe mini giá rẻ V-Jet VJ120 còn được trang bị tay cầm chắc chắn. Tay kéo linh hoạt có thể điều chỉnh lên xuống và hệ thống bánh xe cơ động hỗ trợ quá trình di chuyển đến các vị trí làm việc.

Máy rửa xe Honda HD 101A

honda-hd-101a

Honda HD 101A là một sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Ngay từ khi ra mắt sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật với hai tông màu cam và đen sang trọng. Model Honda HD101A đã có thể chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết bị còn được trang bị công suất 2000W, áp lực nước 200bar và động cơ cảm ứng từ hoạt động khỏe mang đến khả năng loại bỏ vết bẩn nhanh chóng giúp công việc làm sạch sẽ diễn ra nhanh hơn đồng thời cũng tiết kiệm được lượng nước, điện năng sử dụng.

Máy xịt rửa xe mini giá rẻ Oshima OS 80B

oshima-os-80b

Oshima OS 80B cũng là một sản phẩm đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất nên luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu suất làm việc.

Với thiết kế công suất 1300w cùng áp lực phun 80bar. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng để thực hiện các công việc cần thiết.

Đặc biệt, máy xịt rửa xe mini giá rẻ Oshima OS 80B còn được trạng bị motor cảm ứng từ. Nên khi vận hành thiết bị không phát ra tiếng ồn quá lớn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người dùng quanh. Ngoài ra, máy còn có cơ chế tự động hút nước và tính năng tự ngắt khi dừng bóp cò vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho người dùng

Máy rửa xe gia đình Kachi MK71

kachi-mk-71

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm bơm rửa xe nào cho gia đình mình thì có thể tham khảo dòng sản phẩm Kachi MK71.

Kachi MK72 là chiếc máy bơm rửa xe giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn giúp việc di chuyển máy thật dễ dàng. Song sản phẩm vẫn có công suất làm việc là 1700W cùng áp lực 80bar giúp máy hoạt động mạnh vô cùng mạnh mẽ, cho phép đánh bay các loại vết bẩn một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, model rửa xe Kachi MK71 còn được trang bị dây ống dẫn nước có chiều dài lên đến 5m. Khả năng tự mồi nước giúp quá trình sử dụng trở nên đơn giản hơn.

Máy rửa xe gia đình Kumisai KMS 1600

kumisai_kms_1600

Kumisai KMS 1600 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy rửa xe mini giá rẻ bán chạy trên thị trường hiện nay. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, Kumisai KMS 1600 đã nhanh thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và đáp ứng được nhu cầu làm sạch trong gia đình.

Sản phẩm có công suất là 1600W, áp lực làm việc là 80bar. Có thể thực hiện nhiều công việc trong gia đình như: rửa xe ô tô, xe máy, tưới sân vườn, giúp dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh điều hòa…

Xem thêm:

Trên đây là những ưu điểm của máy rửa xe mini giá rẻ và top 5 model mini đáng mua nhất hiện nay, mong rằng những chia sẻ sẽ giúp các bạn có thể chọn cho mình được một máy rửa xe ô tô mini phù hợp dùng cho gia đình mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy rửa xe, vui lòng liên hệ đến số hotline: 0977 658 099 – 0983 530 698 để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *