Ý nghĩa màu icon trái tim là gì trên các ứng dụng chát

Khi chat với người thân, người thương hay với bạn bè các bạn trẻ thường lựa chọn icon trái tim để bày tỏ cảm xúc của mình. Vậy nên, icon hình trái tim xuất hiện ngày càng nhiều với ý nghĩa khác nhau. Liệu bạn có biết ý nghĩa màu icon trái tim trên Messenger, Zalo hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây của ruaxetudong.org!

Icon trái tim được sử dụng khi nào?

Icon trái tim không chỉ được sử dụng để bày tỏ tình cảm với đối phương mà còn được sử dụng trong các mối quan hệ thân thiết, quý mến nhau; không nhất thiết là tình cảm đôi lứa hay gia đình. Nói cách khác, icon trái tim thể hiện sự hạnh phúc của chính bạn. Do đó, mỗi ion sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau để bày tỏ niềm hạnh phúc của bản thân.

Icon trái tim thường được sử dụng khi chat với người yêu, người thân,...
Icon trái tim thường được sử dụng khi chat với người yêu, người thân,…

Icon trái tim còn được sử dụng trong các cuộc nói chuyện vui với bạn bè hay những lần trải lòng tâm sự,…Dù là mối quan hệ nào thì việc sử dụng icon hình trái tim cũng là cách để thể hiện một mối quan hệ tốt đẹp, dành nhiều tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Ý nghĩa màu icon trái tim

Màu sắc của mỗi icon trái tim sẽ mang một ý nghĩa riêng, truyền tải các thông điệp khác nhau về mối quan hệ, tình yêu và cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và lý giải chính xác ý nghĩa màu sắc icon trái tim. Bởi vậy, trong nội dung tiếp theo ruaxetudong.org sẽ giúp bạn lý giải ý nghĩa màu icon trái tim trong tình yêu, cụ thể:

Ý nghĩa của icon trái tim màu đỏ

Là biểu tượng icon được sử dụng phổ biến nhất. Tin nhắn kèm theo icon trái tim màu đỏ thường truyền tải ý nghĩa về sự động viên, tiếp sức hay bày tỏ tình yêu, sự quan tâm lớn đối với đối phương. Nếu người gửi icon trái tim màu đỏ là người yêu, cha mẹ đang ở xa bạn thì có nghĩa là họ đang nhớ bạn. Và bạn cũng nên gửi lại icon trái tim màu đỏ cho những người bạn yêu thương nhất nhé!

Ý nghĩa của icon trái tim màu đỏ
Ý nghĩa của icon trái tim màu đỏ

Ý nghĩa icon trái tim màu xanh dương

Màu xanh dương chính là màu xanh da trời – màu sắc tượng trưng cho sự yên bình. Nếu ai đó gửi icon hình trái tim màu xanh dương với bạn thì có nghĩa là họ muốn gợi nhắc về sự bao bọc, chở che âm thầm. Trong mối quan hệ khác giới thì icon trái tim màu xanh dương là sự yêu mến, tin tưởng.

Màu xanh dương còn là đại diện cho sự bí ẩn, thâm sâu của lòng người. Ở các quốc gia phương Tây, trái tim màu xanh dương được sử dụng khi muốn thể hiện sự quan tâm đến một số vấn đề nhạy cảm liên quan tới tình dục. Trong một số trường hợp, người gửi tin nhắn không nên gửi icon màu xanh dương để tránh gây hiểu lầm với mọi người.

Ý nghĩa của icon trái tim màu đen

Ý nghĩa của icon trái tim màu đen
Ý nghĩa của icon trái tim màu đen

Icon trái tim màu đen có ý nghĩa gì? Ý nghĩa icon trái tim màu đen là khó đoán như chủ nhân của nó vậy. Màu đen gắn liền với bóng tối, trái tim đen luôn mang tới cảm giác bí ẩn. Mặt khác, icon hình trái tim màu đen còn có ý nghĩa là sự can đảm, ý chí bền vững, sự kiên định của con người. Nếu ai đó gửi icon trái tim màu đen với bạn thì có nghĩa là họ đang muốn bật mí với bạn về một vấn đề nào đó. Người sử dụng icon trái tim màu đen thuộc tuýp người điềm tĩnh, kiên định, thủy chung.

Ý nghĩa icon trái tim màu vàng

Icon trái tim màu vàng có ý nghĩa gì? Những huy chương, huy hiệu bằng vàng luôn dành cho vị trí quán quân. Màu vàng là đại diện cho người đứng đầu và người chiến thắng. Vậy nên, ý nghĩa của icon trái tim màu vàng đó là nói lên tính cách, sự sáng tạo, suy nghĩ tích cực, luôn nỗ lực cố gắng của người sử dụng icon đó. Icon trái tim màu vàng còn truyền tải mạnh mẽ về sự lạc quan, giống như những bông hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời.

Ý nghĩa của icon trái tim màu xanh lá

Màu xanh lá gắn liền với màu của cây cỏ, hoa lá – màu sắc của tự nhiên. Ý nghĩa icon trái tim màu xanh lá là mang tới cảm giác được động viên, sự khỏe khoắn cũng giống như việc mầm cây không ngừng vươn lên. Người sử dụng icon trái tim màu xanh lá thường là mẫu người tích cực, thích những điều tự nhiên, bình dị. Bạn có thể gửi icon trái tim màu xanh khi muốn động viên ai đó, cổ vũ sức mạnh tinh thần.

Ý nghĩa của icon trái tim màu xanh lá
Ý nghĩa của icon trái tim màu xanh lá

Ý nghĩa icon trái tim màu đỏ lấp lánh

Là sự kết hợp của icon trái tim màu đỏ với ngôi sao lấp lánh. Ý nghĩa của biểu tượng icon này đó là tình cảm đặc biệt dành cho người đặc biệt. Và đó cũng có nghĩa là màu hồng, tình yêu và ngày lễ tình nhân. Người sử dụng icon này thường là các cặp đôi yêu nhau và khi họ muốn trao một món quà đặc biệt đến đối phương nhân dịp lễ quan trọng nào đó.

Ý nghĩa icon trái tim phong bì thư

Giống như bức thư tình lãng mạn, thân mật ý nghĩa của icon trái tim phong bì thư được coi là một trong những cách người gửi muốn gửi gắm tình yêu đến với đôi phương. Nó thể hiện sự thú nhận về tình yêu, mong muốn được chấp nhận. Có rất nhiều phiên bản icon này trên các nền tảng khác nhau nhưng về cơ bản nội dung chính vẫn là bức thư tỏ tình muốn gửi gắm tới đối phương.

Ý nghĩa icon trái tim màu cam

Ý nghĩa icon trái tim màu cam
Ý nghĩa icon trái tim màu cam

Icon trái tim màu cam thể hiện cho mối quan hệ mập mờ, có thể là trên tình bạn dưới tình yêu hoặc chỉ đơn thuần là tình bạn thân thiết. Trái tim màu cam thể hiện cho sự thành công, chiến thắng và luôn dành cho người sáng tạo, nỗ lực vì mục tiêu. 

Ý nghĩa của icon trái tim màu trắng nền đỏ

Màu trắng thường mang ý nghĩa đổ vỡ, đau buồn; là màu sắc trái ngược với màu đen. Do đó, ý nghĩa của icon trái tim trắng nền đỏ được xem như là màu sắc của sự thật. Nó khác với màu của sự bí ẩn. Người sử dụng icon trái tim màu trắng nền đỏ với ý nghĩa giúp đỡ, động viên để đối phương vượt qua khó khăn, hoàn cảnh.

Add là gì? Add là gì trên Facebook?

Trình duyệt Safari là gì? Cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng

Với các nội dung thông tin có trong bài viết “Ý nghĩa màu icon trái tim là gì trên các ứng dụng chát?” hy vọng sẽ giúp ích với bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, quý bạn đọc hãy comment phía dưới, ruaxetudong.org sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng, miễn phí 100%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *