Bình Phun Bọt Tuyết Cầm Tay Mini – Giải Pháp Vệ Sinh Xe Cộ Tối Ưu

Bình phun bọt tuyết cầm tay là thiết bị làm sạch thiết yếu, không thể thiếu tại mỗi tiệm rửa xe, trung tâm bảo hành. Bình xịt tạo bọt tuyết cầm tay có khả năng tạo nhiều bọt, giúp loại bỏ hết bụi bẩn, dầu mỡ bám dính trên bề mặt xe cộ, thiết bị. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như cách sử dụng bình xịt bọt tuyết mini.

Ưu điểm của bình phun bọt tuyết mini cầm tay

Tại sao bạn nên sử dụng bình phun bọt tuyết nhỏ? Bình tạo bọt tuyết mini có ưu điểm gì đáng để sử dụng? Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của bình rửa xe bọt tuyết mini.

uu-diem-cua-binh-phun-bot-tuyet-cam-tay
Ưu điểm bình phun bọt tuyết
  • Bình bọt tuyết cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng. Giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Bình bọt tuyết mini trang bị van khóa có thể điều chỉnh lượng bọt tuyết phun ra.
  • Tạo ra bọt tuyết mịn bao phủ toàn bộ bề mặt thiết bị, máy móc.
  • Bình tạo bọt tuyết cầm tay sử dụng khí nén có dung tích 1 lít. Mỗi bình có thể xịt rửa được 1-2 chiếc xe. Do đó tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Thân chai xịt bọt tuyết có thang chia giúp người dùng dễ dàng pha chế dung dịch.
  • Giá bình phun bọt tuyết cầm tay khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng.

Cấu tạo bình xịt bọt tuyết rửa xe cầm tay

cau-tao-binh-bot-tuyet-mini
Cấu tạo bình phun bọt tuyết mini

Bình phun bọt tuyết mini có cấu tạo gồm 3 phần. Cụ thể:

  • Ống nhỏ: Bộ phận được đặt bên trong bình chứa, 
  • Bộ phận bình: Bộ phận này gồm 2 đầu ống. Trong đó, 1 ống để đưa khí nén vào và 1 đầu có nhiệm vụ tạo áp lực để phun bọt tuyết ra.
  • Van: Để tăng hoặc giảm bọt tuyết.
  • Đồng hồ áp lực: Thiết bị được lắp ngay trên thân bình, có tác dụng kiểm tra áp lực khí bên trong bình.

Các thương hiệu bình phun bọt tuyết mini tiêu biểu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình xịt bọt tuyết khác nhau như chai xịt bọt tuyết tẩy rửa đa năng,… với đủ thương hiệu như bình tạo bọt tuyết cầm tay sonax, Handy foam… Vậy sản phẩm của hãng nào đáng mua? Dưới đây là một số thương hiệu bình xịt bọt tuyết uy tín.

Bình xịt bọt tuyết cầm tay Sonax

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Đức. Bình tạo bọt tuyết cầm tay Sonax có thiết kế tiện dụng, có thang đo giúp người dùng dễ dàng pha chế. Bình phun có khả năng tạo nhiều bọt tuyết giúp làm sạch mọi vết bẩn bám dính trên bề mặt xe cộ, thiết bị. 

binh-bot-tuyet-cam-tay-sonax
Máy phun bọt tuyết cầm tay Sonax

Bình phun bọt tuyết cầm tay Handy foam

Bình xịt bọt tuyết cầm tay Handy foam có thiết kế tiện dụng, được nén hơi và có thể tạo bọt dễ dàng. Bọt tuyết được tạo ra nhiều giúp tăng hiệu quả làm sạch. Với ưu điểm dễ pha chế, dễ sử dụng, đây hiện là sản phẩm được không ít tiệm rửa xe ưa chuộng sử dụng.

binh-rua-xe-bot-tuyet-mini-handy-foam
Bình rửa xe bọt tuyết cầm tay Handy Foam

Cách sử dụng bình phun bọt tuyết cầm tay

Để đảm bảo hiệu quả làm sạch, người dùng cần sử dụng bình phun bọt tuyết đúng cách. Theo đó, bạn có thể tham khảo cách sử dụng bình bọt tuyết rửa xe dưới đây.

  • Pha hóa chất theo tỷ lệ nhà sản xuất yêu cầu. Theo đó, nếu sản phẩm ghi tỷ lệ 1:3 tức là cứ 1 lít hóa chất bạn cần pha với 3 lít nước. Trên thân bình nhà sản xuất đã để sẵn vạch chia nên người dùng có thể pha chế dễ dàng để ra được tỷ lệ phù hợp.
  • Dùng dây hơi kết nối máy nén khí với bình hơi cấp 1. Trong trường hợp này, áp lực đủ để lên bọt là 2-8 bar. Tuy nhiên nếu sử dụng bình hơi cấp 2 thì cần áp lực trên 8bar. 
  • Tay cầm của bình bọt tuyết được trang bị van điều áp có khả năng mở khóa khi hút dung dịch.
  • Sau khi kết nối với máy nén khí, van đã được mở khóa thì người người dùng có thể bóp cò súng để tạo bọt xịt rửa xe. Đặc biệt, bạn bóp súng càng sâu thì bọt phun ra càng nhiều. Để giảm bọt, bạn có thể nhả cò súng từ từ.
cach-su-dung-binh-phun-bot-tuyet-mini
Cách sử dụng máy phun bọt tuyết mini

Trên đây là những thông tin chi tiết về bình tạo bọt tuyết cũng như hướng dẫn sử dụng bình phun bọt tuyết. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức hữu ích. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *